NHÀ MÁY SẢN XUẤT HẠT DOLOMITE CHO NGÀNH LUYỆN KÍNH VÀ THỦY TINH

23/01/2021

1. Yêu cầu về dolomite sản xuất kính và thủy tinh:

Thứ nhất, về chất lượng, các nhà máy sản xuất kính và thủy tinh yêu cầu hàm lượng Magiê Oxit (MgO) cao và hàm lượng Sắt Oxit (Fe2O3) phải thấp để đảm bảo chất lượng, độ trong của thành phẩm. Ngoài ra, dolomite dùng cho sản xuất kính yêu cầu kích thước dải hạt phải đều nhau từ 0.5 – 2mm. Do đó, sản phẩm yêu cầu phải sản xuất bằng máy nghiền và sàng giống hệt nhau để đảm bảo kích thước các lô hàng được tương đồng.

Thứ hai, về sản lượng, những lò luyện kính vận hành liên hoàn, không ngừng nghỉ do chi phí đốt lại lò rất lớn. Vì vậy, nguyên liệu đầu vào cho các lò luyện kính phải được cung cấp đầy đủ, liên tục, không bị ngắt quãng để tránh phát sinh chi phí. Do đó, yêu cầu sản lượng của nhà cung cấp phải được ổn định: phải có mỏ nguyên liệu ổn định, nhà máy lớn để chứa lô hàng từ 3.000 – 5.000 tấn cho mỗi đơn hàng. Mỗi lô hàng này được bảo quản cẩn thận bằng bao jumbo, tránh tạp chất và độ ẩm.

2. Nhà máy sản xuất hạt dolomite cho ngành luyện kính và thủy tinh:

SHCGroup đã hợp tác và cung cấp, xuất khẩu cho nhà máy kính tại Bangladesh. Sản phẩm của SHCGroup đã đáp ứng yêu cầu của những đối tác khó tính nhất, là bởi Công ty chúng tôi hiểu được yêu cầu của khách hàng, nên đã tập trung xây dựng nhà máy và đội ngũ kỹ thuật lành nghề.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 
Điện thoại/ zalo: 0936 16 26 98
Nhà máy: Công ty TNHH Khoáng Sản Sơn Hà 18
Địa chỉ: xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.